Nhà thầu xây nhà tại huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang

Bạn đang tìm nhà thầu xây dựng tại huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang? Công ty xây dựng Nguyên giúp bạn Lập kế hoạch xây nhà và có thể tính toán được các vấn đề liên quan đến quá trình xây dựng và thi công ngôi nhà sau này đồng thời đảm bảo công trình được xây dựng đúng như mong muốn, phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế của gia đình.

Đầu tiên các bạn cần nghiên cứu và xác định chính xác mục tiêu sử dụng của ngôi nhà mà mình đang có dự định xây dựng, nó được dùng để ở, để ở kết hợp kinh doanh, để kinh doanh và cho thuê hay được dùng để nghỉ dưỡng. Từ đó có thể xác định được nhu cầu của gia đình về số lượng phòng, diện tích và vị trí các phòng, nội thất và các nhu cầu nâng cao khác như hồ bơi, nhà kho, gara,…Thêm vào đó cần xác định nhu cầu và dự tính cho tương lai như khi gia đình có thêm người. VD : thêm người có cần thêm tầng hay thêm phòng ?

Thuê đơn vị thiết kế và xin phép xây dựng

Để có một ngôi nhà đẹp, hợp lý về mọi điều nên có một bản thiết kế hoàn chỉnh, dù đó là do nhà mình tự vẽ (nếu như có chuyên môn) hoặc đi thuê. Thời gian để ra một bản vẽ thi công hoàn chỉnh cho ngôi nhà mất tầm 1 đến 2 tháng. Bởi vậy, cô chú, anh chị nên xúc tiến sớm việc này – trước khi động thổ công trình khoảng 4-5 tháng, tránh tình trạng đến khi động thổ vẫn chưa có bản vẽ thi công hoàn chỉnh.

Việc xin phép xây dựng khá mất thời gian nếu không đi đúng cửa, để mọi việc dễ dàng hơn nên có người quen biết hoặc chịu chi một xíu là mọi việc thuận buồm xuôi gió.

Qúy Gia chủ tìm được nhà thầu mà Qúy Gia chủ có thề cho là tốt, uy tín, giá xây nhà hợp lý và tất nhiên khi đã tin tưởng nhà thầu, đồng ý về đơn giá xây dựng và  hợp đồng xây nhà với nhà thầu Qúy Gia chủ cũng nên lưu ý thêm một chút nữa, đó là công tác giám sát thi công xây dựng, giám sát nhà thầu thi công, có những trường hợp do quá tin tưởng vào nhà thầu mà chủ đầu tư quên đi công việc giám sát thi công xây dựng của mình, cũng vì lí do đó mà có một số nhà thầu lợi dụng lòng tin của Qúy Gia chủ, đã bớt xén vật tư , thi công không đúng kĩ thuật và không đúng với thiết kế xây dựng, cũng như không đúng chủng loại vật tư đã cam kết, dẫn đến chất lượng công trình không đảm bảo.

Thời gian, thời điểm xây nhà

Xem xét thời gian xây nhà là cần thiết, bạn cần xác định thời gian dự kiến của quá trình xây nhà từ khi thi công đến lúc bàn giao nhà mất bao lâu để có kế hoạch đàm phán với nhà thầu xây dựng sau này, tuy nhiên tiến độ công trình có thể xê dịch đôi chút. Đồng thời nên chọn thời điểm nào để xây nhà là phù hợp, thông thường mọi người thường quan niệm xây nhà vào mùa khô tốt hơn bởi tiến độ thi công nhanh hơn, tuy nhiên lại khó đạt chất lượng chuẩn bởi mặt kết cấu bê tông dễ bị nứt do nở nhiệt nếu không bảo dưỡng tốt. Trong khi đó, mùa mưa sẽ có chất lượng thi công tốt hơn nhưng chi phí thi công lại cao hơn và công việc hay bị gián đoạn do mưa nên thời gian thi công lâu hơn.

Nhà thầu xây dựng tại huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang nhận thi công xây nhà tại các xã sau:

Huyện Chợ Gạo
Thị trấn Chợ Gạo
Xã Long Bình Điền
Xã Trung Hòa
Xã Phú Kiết
Xã Quơn Long
Xã Song Bình
Xã Xuân Đông
Xã Hòa Tịnh
Xã Mỹ Tịnh An
Xã Tân Bình Thạnh
Xã Lương Hòa Lạc
Xã Thanh Bình
Xã Bình Phục Nhứt
Xã Đăng Hưng Phước
Xã Tân Thuận Bình
Xã Bình Phan
Xã An Thạnh Thủy
Xã Hòa Định
Xã Bình Ninh

Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN

Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 

XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑